𝐆𝐈𝐀 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐚́𝐢 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 – 𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 2

𝐆𝐈𝐀 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐚́𝐢 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 – 𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 2

Thành lập năm 2009, Gia Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu hoàn thiện tại Việt Nam với các thương hiệu như: Tấm hợp kim nhôm nhựa – Vermax, Vertu, Reto và mica – Micas.

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Gia Phát với bộ nhận diện cũ đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong việc sản xuất, cung ứng vật liệu hoàn thiện trên khắp dải đất hình chữ S, góp phần kiến tạo nên các công trình đi cùng năm tháng.
Với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực không ngừng để thay đổi chính mình, Gia Phát với bộ nhận diện thương hiệu mới, cùng tiêu chí “𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐯𝐮̛𝐨̛̣𝐭 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐢 – 𝐕𝐞̉ đ𝐞̣𝐩 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐚̂𝐮” sẵn sàng bước tiếp sứ mệnh mới, mang đến cho quý đối tác, khách hàng những sản phẩm “Chất lượng hơn – Hoàn hảo hơn”.

Gia phát muốn khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình, mục tiêu tương lai, khi nhắc đến vật liệu hoàn thiện tại Việt Nam, Gia Phát sẽ là cái tên đầu tiên được nghĩ đến.

Gia Phát hi vọng với Bộ nhận diện thương hiệu mới này sẽ đem lại sự phát triển vượt trội trong tương lai. Rất mong Quý đối tác, khách hàng sẽ luôn ủng hộ, hợp tác và đồng hành cùng Gia Phát trong thời gian tiếp theo.


Trân trọng!
_______________
to be continue…..
#GiaPhat #Aluminium #Vermax #Vertu #Reto #Micas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *