𝐆𝐢𝐚 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐚́𝐢 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 𝟑

𝐆𝐢𝐚 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐚́𝐢 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 𝟑
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐨̂̉ 𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐚 𝐏𝐡𝐚́𝐭 đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu hoàn thiện bằng các thương hiệu Tấm hợp kim nhôm nhựa 𝐕𝐞𝐫𝐭𝐮 – 𝐕𝐞𝐫𝐦𝐚𝐱 – 𝐑𝐞𝐭𝐨 và mica 𝐌𝐢𝐜𝐚𝐬

Trước sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng hoàn thiện, từ những ngày đầu thành lập Gia Phát luôn dành thời gian nghiên cứu, lựa chọn và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm như:
– 𝐕𝐞𝐫𝐭𝐮: Ra đời vào năm 2009, là đứa con tinh thần đầu tiên của Gia Phát. Đây chính là sản phẩm góp phần quan trọng trong việc xây dựng nên uy tín thương hiệu Tấm hợp kim nhôm nhựa Gia Phát từ những ngày đầu thành lập.
– 𝐕𝐞𝐫𝐦𝐚𝐱 và 𝐑𝐞𝐭𝐨: Tiếp theo sứ mệnh khẳng định vị thế ngành Tấm hợp kim nhôm nhựa, năm 2015, Gia Phát đã nghiên cứu và cho ra đời 2 sản phẩm: Vermax với chất lượng, thẩm mỹ vượt trội và Reto với tiêu chí rẻ và tốt. Gia Phát tự tin cung ứng đến thị trường những sản phẩm Tấm hợp kim Alu với nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
– 𝐌𝐢𝐜𝐚𝐬: Đến năm 2019, trước sự phát triển của ngành vật liệu hoàn thiện, vật liệu quảng cáo, nắm bắt được xu thế đó, Gia Phát đã nghiên cứu, đầu tư và cho ra đời sản phẩm tấm nhựa mica mang thương hiệu Micas.
Với mục tiêu “𝐊𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭” Gia Phát đã không ngừng đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015.


Với năng lực sản xuất đạt 2 triệu tấm mỗi năm, tổng diện tích nhà máy 15,000 m2 gồm 4 dây chuyền sản xuất, Gia Phát luôn cam kết sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

 


Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Gia Phát luôn ý thức rằng mỗi cá nhân hay doanh nghiệp điều là một cá thể trong xã hội và có trách nhiệm bảo vệ xây dựng những giá trị tạo nên sự phát triển bền vững cho xã hội.


Gia Phát tự hào đem đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng những nguyên liệu tái sinh.
Bên cạnh đó là các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa chung tay vì cộng đồng.


#GiaPhat #Aluminium #Vermax #Vertu #Reto #Micas #Chatluongvuottroi #Vedepbenlau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *