GIA PHÁT VÀ CÂU CHUYỆN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Gia Phát và câu chuyện tái định vị thương hiệu.

Bạn đã biết ý nghĩa về bộ nhận diện thương hiệu mới của Gia Phát?

Khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới cả về thiết kế lẫn màu sắc, Quý khách hàng chắc hẳn có tò mò về sự thay đổi này, hãy cùng Gia Phát tìm hiểu về ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu mới của Gia Phát nhé!

Bộ nhận diện thương hiệu mới với thiết kế hiện đại nhưng vẫn kế thừa bản sắc, giá trị cốt lõi của Gia Phát có thể kể đến như:

– 𝐕𝐞̂̀ 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́:
Thiết kế hình lục giác thể hiện sự chắc chắn, ổn định, mang tính chất công nghệ thể hiện những đặc tính trong sản phẩm của Gia Phát.
Chữ G trong Gia Phát được khéo léo lồng ghép vào phần biểu tượng và kết hợp bởi 2 chữ G lộn ngược thể hiện sự hoàn thiện, luôn nỗ lực đổi mới và phát triển.
Cuối cùng là “điểm chạm” chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, là sự đồng hành cùng phát triển giữa Công ty và đối tác khách hàng, là sự giao thoa giữa công nghệ và con người.

– 𝐕𝐞̂̀ 𝐌𝐚̀𝐮 𝐬𝐚̆́𝐜:
Logo mới mang sắc xanh lá đậm thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững, đây là màu sắc của tự nhiên của sự hài hòa. Kết hợp cùng màu vàng đồng thể hiện sự thành công, thịnh vượng màu sắc của sự ấm áp và niểm hạnh phúc.

– 𝐕𝐞̂̀ 𝐒𝐥𝐨𝐠𝐚𝐧:
Khẩu hiệu (slogan) của Gia Phát đổi thành “𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐯𝐮̛𝐨̛̣𝐭 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐢 – 𝐕𝐞̉ đ𝐞̣𝐩 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐚̂𝐮”. Theo đó, Gia Phát với mong muốn tái định vị thương hiệu là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về vật liệu hoàn thiện với chất lượng vượt trội, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và bên vững cho mọi công trình, giúp cho cuộc sống của người Việt trở nên tốt đẹp hơn, vì một Việt Nam đẹp bền vững.

______________

Gia Phát và Câu chuyện tái định vị thương hiệu
to be continue….
#GiaPhat #Aluminium #Vermax #Vertu #Reto #Micas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *