GIA PHAT ALUMINIUM – Chương trình từ thiện TRUNG THU YÊU THƯƠNG

GIA PHAT ALUMINIUM - Chương trình từ thiện TRUNG THU YÊU THƯƠNG Mùa trung thu ý nghĩa hơn với toàn thể cán bộ công nhân viên Gia Phát khi quỹ từ thiện của công ty mang hơi ấm lan tỏa đến các các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang ngày đêm chiến đấu với tử thần tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Ngày 30/08/2022, Gia Phát đã trao tặng những xuất quà tặng ý nghĩa gửi đến các bệnh nhân vì hoàn cảnh khó khăn mà không có được Tết trung thu trọn vẹn.
Ngày 10/09/2022, đến với Mái ấm Thanh Tâm tại Hà Nội, Gia Phát đã gửi tặng các em nhỏ những phần quà gồm: sữa, gạo,… Gia Phát hi vọng, mùa trung thu này, trẻ em trên khắp dải đất hình chữ S nói chung và các em thiếu nhi Mái ấm Thanh Tâm nói riêng sẽ đầy ắp tiếng cười. Một cuộc đời mới, một chân trời mới tươi sáng hơn sẽ đón chào các em!
Có thể là hình ảnh về 10 ngườiKhông có mô tả ảnh.
GIA PHAT ALUMINIUM - Chương trình từ thiện TRUNG THU YÊU THƯƠNGGIA PHAT ALUMINIUM - Chương trình từ thiện TRUNG THU YÊU THƯƠNG Với mong muốn trao đi yêu thương, lan tỏa yêu thương, giúp đỡ và kết nối cộng đồng, Gia Phát sẽ luôn duy trì các hoạt động từ thiện ý nghĩa để giúp xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *